Gel tăng kích thước dương vật có thật không, có nên sử dụng không?


Gel tăng kích thước dương vật có thật không? Có nên sử dụng không? Là vấn đề được nhiều nam giới thắc mắc, đặc biệt là những bạn tự ti với kích cỡ cậu nhỏ khiêm tốn. Trong bài viết này sẽ làm rõ thắc mắc trên, mời các bạn cùng theo dõi!

Gel tăng kích thước dương vật là gì?

Chắc hẳn có rất nhiều người dùng băn khoăn thắc mắc không biết gel tăng kích thước dương vật là gì. Hiểu một cách đơn giản, gel tăng kích thước dương vật là sản phẩm gel được nghiên cứu giúp tăng kích thước chiều dài, đường kính dương vật của nam giới, để nam giới có được sự tự tin vào “vũ khí” của mình.



Bên cạnh các biện pháp tăng kích thước dương vật vật lý như tập luyện thể dục thể thao, hoặc các biện pháp phẫu thuật, thì sử dụng gel tăng kích thước là lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những ai không có nhiều thời gian hoặc không có kinh nghiệm rèn luyện các bài tập vật lý giúp tăng kích thước dương vật, hay những ai sợ đau, hoặc không có đủ điều kiện tài chính để phẫu thuật kéo dài dương vật.

Gel tăng kích thước dương vật có thật không?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại gel mát xa có khả năng cải hiện kích thước dương vật của mình thì Titan gel chính là sản phẩm mà bạn cần. Sản phẩm này hoàn toàn “có thật” và hiệu quả của nó đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng.



Bạn Quân Nguyễn sau khi sử dụng, đã để lại bình luận như sau: “Tuyệt vời thật, không có tác dụng phụ gì mà mình dùng 1 tháng đã thấy kích thước được cải thiện đến 2cm. Bà xã nói cảm giác mạnh mẽ cương cứng hơn nhiều. Mình sẽ cố gắng kiên trì dùng trong 3 tháng xem kết quả còn có thể đến mức nào”

Một khách hàng khác có tên Cường Nguyễn chia sẻ“Sản phẩm rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt không có mùi quá nồng gây khó chịu cho người xung quanh. Thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính, ngứa ngáy hay kích ứng da.”

Công dụng của Tiatan gel
  • Tăng kích thước dương vật

Titan Gel sẽ mang đến tác dụng làm tăng kéo dài kích thước dương vật với những mức độ khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Với những người khác nhau sẽ có mức độ hấp thụ những thảo dược trong Titan Gel khác nhau. Vì thế độ dài dương vật sau khi sử dụng Titan gel cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung sau khi sử dụng 1 lọ Titan Gel dương vật của bạn sẽ tăng từ 2-3cm.


  • Tăng khả năng tuần hoàn máu

Một trong những tính năng quan trong của Titan Gel là giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu. Nam giới trong độ tuổi từ 40 trở lên sẽ mắc các chứng bệnh về rối loạn cương dương.

Vì vậy Titan gel sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Gel sẽ giúp cho các mạch máu trong dương vật được lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó tăng độ cương cứng và sự nhạy cảm khi quan hệ tình dục
  • Tăng khả năng quan hệ, chống xuất tinh sớm

Nhờ tăng độ cương cứng và sự nhạy cảm nên thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn bình thường. Tùy vào thể chất của người sử dụng thì thời gian quan hệ sẽ tăng từ 5-10 phút

Cách dùng Titan gel

Titan gel sử dụng thế nào để đạt hiệu quả nhất? Không phải nam giới nào cũng nắm rõ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng loại thuốc này. Hãy tuân thủ theo ba bước đơn giản cơ bản để sử dụng Titan gel:


  • Bước 1: Bôi gel lên dương vật.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng massage dương vật cho đến khi gel được hấp thu hoàn toàn. Đặc biệt chú đến các chỗ cong và gờ của dương vật.
  • Bước 3: Cảm nhận những thay đổi ngay lập tức. Kết quả được tích góp. Do đó, phải mất đến một tuần để đánh giá các kết quả đáng chú ý đầu tiên.

Gel tăng kích thước cậu nhỏ có nên sử dụng không?

Có nên sử dụng gel làm to cậu nhỏ hay không là câu hỏi không ít người thắc mắc. Theo các bác sĩ chuyên khoa,  việc sử dụng gel tăng kích thước dương vật không thể tùy tiện, đặc biệt là với những người có cơ địa dễ dị ứng. Vì nếu không chú ý có thể bị ngứa rát, mẩn đỏ khu vực nhạy cảm khi tiếp xúc với gel làm tăng kích thước.

Bên cạnh đó, nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn cần chú ý chọn mua các sản phẩm gel đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng tại các shop uy tín để không gặp phải bất cứ vấn đề nào với sản phẩm này nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét